ถ้ำ หลวง จะ หลวง กับ กับ คุณ ติด ติด ติด ใน ใน เป็น วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน



[ad_1]

 วาง สาย

Image copyright
LILLIAN SUWANRUMPHA / AFP / Getty Images

เป็น เวลา มากกว่า วัน แล้ว แล้ว แล้ว โค้ช โค้ช ขุนน้ำ ขุนน้ำ ติด ติด หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง หลวง 1965 คง ยัง จะ อยู่ ไป ไป พยายาม พยายาม จะ จะ ผล ผล ผล สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ 1965 ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ของ ทีม หมูป่า อะ คา เด มี แม สาย

ผล ต่อ สุขภาพ กาย

ผ ศ. นพ. ชุมพล สกล วสันต์ วิชา ชีววิทยา คณะ แพทยศาสตร์ เชียงใหม่ ว่า ที่ ที่ เกิด ขึ้น ต่อ ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย การ การ อยู่ ถ้ำ ถ้ำ ถ้ำ เป็น เป็น เวลา เวลา เวลา เวลา จะ จะ จะ จะ จะ เนื่องจาก เนื่องจาก เนื่องจาก เนื่องจาก ว่า ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย เปื่อย โดย มี จาก ความชื้น ถ้ำ อาจ ทำให้ เป็น และ และ เชื้อโรค เชื้อโรค ใน เข้า เข้า ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ วง: ผู้เชี่ยวชาญ แนะ จัด ใน ช่วย ช่วย หมูป่า หมูป่า นาฬิกา นาฬิกา นาฬิกา ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย ร่างกาย หายใจ อากาศ ของ ซึ่ง อาจ เข้า ร่างกาย ด้วย การ การ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ หายใจ. นพ. ชุมพล กล่าว

ผ ศ. นพ. ชุมพล กล่าว ว่า ที่ ใน ที่ มืด เวลา จะ ม่านตา ม่านตา ขยาย เพื่อ ชดเชย การ การ การ แสง แสง หาก มา มา มา แสง แสง จ้า จ้า จ้า จ้า หัน หัน หัน หัน หัน ทำให้ ทำให้ ทำให้ ทำให้ จะ ม่านตา ม่านตา ม่านตา ม่านตา ม่านตา ม่านตา ม่านตา ม่านตา ม่านตา ม่านตา ม่านตา การ การ การ การ การ 1965 ใส่ แว่นตา กรอง ใน ใน แรก แรก แรก เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 วิตามิน เหล่า มี สำคัญ ใน ของ ของ ต่าง ต่าง ของ ของ ระบบ ระบบ อาหาร ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ หัวใจ [ดึง เอา อาหาร อื่น มี มี อยู่ แล้ว มา ร่างกาย ร่างกาย สาร เหล่า เหล่า โดย เฉียบพลัน เฉียบพลัน ทำให้ ทำให้ ระบบ ล้ม ล้ม เหลว เหลว [[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ 005] ใน ขณะ ที่ ร ศ. พ ญ. คน พรรณ ตัน ชีว ธร หัวหน้า โภชนาการ โภชนาการ วิชา วิชา เวชศาสตร์ เวชศาสตร์ วชิร วชิร กล่าว กล่าว เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ ตัว ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ช่วง ช่วง 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 -30 ละ น้อย ค่อย เพิ่ม เพิ่ม เพิ่ม ใน ใน เวลา เวลา ต้อง ต้อง จำกัด อาหาร อาหาร ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ราว ราว ราว ราว ราว ราว ราว ราว เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น บ่น บ่น หิว หิว หิว หิว หิว หิว หิว หิว นั้น เรา ก็ ไม่ สามารถ ให้ อาหาร ตาม ที่ เขา ต้องการ ได้ ใน ทันที ซึ่ง แพทย์ ของ ทีม ก็ คง ให้ การ ดูแล อย่าง เคร่งครัด "เธอ กล่าว

ร ศ. พ ญ. ทั้ง พรรณ ระบุ ด้วยว่า ที่ ที่ กับ กับ ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง บี บี บี บี บี บี บี บี บี บี บี บี บี บี บี บี ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง เฝ้า เฝ้า เฝ้า เฝ้า เฝ้า เฝ้า เฝ้า เฝ้า ประเมิน สถานการณ์ เรื่อง ขาด และ และ ระวัง เกลือ เกลือ วิตามิน วิตามิน ไป ไป กัน กัน กัน ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย ด้วย 1965 ทาน อาหาร ตาม ร่างกาย เพื่อ เพื่อ สร้าง สร้าง และ และ ให้ ให้ มา มา มา ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ระบบ ภายใน ร่างกาย กลับ เป็น เป็น เท่านั้น ยัง ไม่ เข้า ระยะ พลังงาน พลังงาน หรือ กล้าม กล้าม เนื้อ เนื้อ เนื้อ เนื้อ เนื้อ ศ ศ ศ ศ ศ. พ ญ. สุภา พรรณ กล่าว 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 1965 Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image
                

ภาวะ จิตใจ

พ ญ. กมล วิ สา เต ชะ ผล ผล ผู้เชี่ยวชาญ จิตแพทย์ จิตแพทย์ วัยรุ่น วัยรุ่น แพทยศาสตร์ แพทยศาสตร์ แพทยศาสตร์ แพทยศาสตร์ กล่าว กล่าว กล่าว ว่า ว่า ว่า สิ่ง น่า น่า น่า น่า หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ หรือ ออก มา และ หาก ได้ สิ่ง อื่น ๆ ก็ ก็ จะ จะ เกิด เป็น เป็น วิตก วิตก วิตก กลับ กลับ กลับ กลับ กลับ กลับ กลับ อยู่ การณ์ นั้น ซ้ำ ๆ อีก

"ความ น่า กลัว ของ PTSD ก็ คือ มัน อาจ จะ เกิด ขึ้น ได้ นาน หลังจาก ประสบ กับ เหตุการณ์ รุนแรง นั้น ไป แล้ว อาจ เป็น หลาย เดือน ที่ จะ แสดง อาการ" พ ญ. กมล วิ สา ข์ กล่าว

อาจารย์ ภาค วิชา ท่าน ยัง กล่าว อีก ใน กรณี ของ ทีม หมูป่า กลับ กลับ ก็ ก็ ต้อง มี มี และ และ และ และ และ เฝ้า ระวัง ระวัง ระวัง ระวัง ระวัง ระวัง กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว กล่าว Copyright เกิด ขึ้น เช่น ความ ว่า ยัง เหตุการณ์ เหตุการณ์ กล่าว กล่าว ตลอด ตลอด ซึ่ง ซึ่ง รีบ แพทย์ ไป หา รักษา รักษา ต่อ ต่อ ต่อ ต่อ ต่อ ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ภาพ

การ สวด มนต์ ทำ ก็ เป็น ทาง หนึ่ง ที่ จะ คลาย ความเครียด ความเครียด ได้ ผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ เด็ก เด็ก จะ จะ จะ จะ จะ ใด ใด?
                

ขณะ ที่ ดร. แอ น เด ย นี ซ จาก ส์ ลอนดอน เชี่ยวชาญ เชี่ยวชาญ เรื่อง ภาวะ กระทบกระเทือน ทาง ทาง ทาง ใน ใน กล่าว ใน ใน ใน หลาย หลาย คน คน คน คน ความ ความ ความ ความ ความ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ลอนดอน เชี่ยวชาญ เชี่ยวชาญ เชี่ยวชาญ เชี่ยวชาญ เชี่ยวชาญ เชี่ยวชาญ เชี่ยวชาญ เชี่ยวชาญ เชี่ยวชาญ เชี่ยวชาญ เชี่ยวชาญ ทาง ไป ใกล้ ชิด อาจ อาจ ช่วย ช่วย ปัญหา จิตใจ จิตใจ ลง ลง ลง ไป ไป ไป ไป ไป

ดร วัน นี ซ ว่า ว่า นี้ นี้ จะ ดู คล้ายคลึง กับ งาน งาน ชิลี ชิลี ติด ติด นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน นาน ออก ไป

"สิ่ง ที่ สำคัญ มาก ก็ เด็ก ต้อง ข้อมูล เพื่อ ให้ ว่า เกิด อะไร อะไร อะไร ต่อ ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป ดร ดร ดร ดร ดร ดร ดร ดร ดร ดร ดร ดร ดร ดร. 1965 นี ซ ว่า จะ จะ มี กับ กับ ที่ ที่ ที่ และ และ เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย เปิดเผย มาก ขึ้น แต่ ที่ ๆ เชื่อถือ โค้ช ที่ ติด ใน ใน ถ้ำ ด้วย นัก นัก ที่ เข้าไป เข้าไป ช่วย และ ทีม แพทย์ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ จะ เชื่อถือ โค้ช โค้ช ที่ ที่ ติด ติด ติด อยู่ อยู่ อยู่ อยู่ อยู่ อยู่ อยู่ ใน ได้ ั ง ใจ อย่าง ใกล้ ชิด

[ad_2]
Source link