บ้านเมือง – "ดี เจ มะตูม" เปิด ป ม ใจ ใจ ใจ สำเร็จ สำเร็จ โดน โดน สบประมาท



[ad_1]

วัน พุธ ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561, 10.36 น.

"ดี เจ มะตูม" เปิด ป ม ใน ใน ใจ 1965 1965 1965 ใจ ใจ ใจ 1965 1965 1965 1965 ใจ ใจ ใจ ใจ ใจ [[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ ดี เจ ปากร้าย ดี เจ มะตูม ชิน ชิน ชิน เพชร เพชร เพชร เพชร เพชร เพชร ด่า ด่า ด่า กระแส มี มี ประเด็น ประเด็น ทาง เชีย เชีย ที่ ที่ ที่ ว่า อื่น อื่น อื่น ตัว ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ เห็น เห็น! งาน นี้ "ดี เจ มะตูม" เลย ขอ มา เปิด ป ม เรื่อง ลับ ที่ อยู่ ใน ใจ กับ เรื่องราว ของ "ความ สำเร็จ ที่ โดน สบประมาท" ด้วย การ เลือก เพลง "จุดอ่อน ของ ฉัน อยู่ ที่ หัวใจ" มา เปิด ป ม ก่อน จะ นั่ง พูด คุย กับ พิธีกร "นิ้ว กลม" พร้อม เหล่า เมน ทอ ร์ หมอ วิ พ พ ญ ญ วิมล อุ๋ อุ๋ เติ้ เติ้ ปิยะ น้ำ น้ำ น้ำ ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี ภักดี 1945 1945 1945 1945 1945 1945 1945

ซึ่ง ดี เจ มะตูม เปิด ใจ ใจ ใจ ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า [[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ ชีวิต เรา เลย กดดัน ตั้งแต่ ด้วย ที่ เป็น ครอบครัว ศิลปิน พ่อ เป็น นัก ร้อง พี่ พี่ น้อง น้อง ก็ ร้องเพลง เป็น เป็น ลูก ลูก ลูก ลูก จุดเด่น จุดเด่น จุดเด่น ตอน ตอน ตอน ตอน ตอน ตอน เป็น ครอบครัว ครอบครัว ครอบครัว ศิลปิน ศิลปิน เป็น เป็น นัก นัก นัก นัก นัก นัก นัก นัก า ทำไม เรา ไม่ เหมือน พ่อ เลย โดน มา ทำให้ ทำให้ เจ็บปวด และ ฝังใจ เหมือน เหมือน เหมือน เป็น เป็น เดียว ตระกูล ตระกูล ตระกูล พอ พอ โต โต โต โต ออก ออก ออก ออก ออก สาว สาว สาว สาว มา ทำให้ ทำให้ ทำให้ ทำให้ ทำให้ ทำให้ ทำให้ ทำให้ ทำให้ ทำให้ ทำให้ เหมือน อีก ลูกสาว หรือ รวม ถึง นิสัย อย่าง อย่าง เกิด การ การ เรา เมืองนอก ไม่ค่อย ไม่ค่อย คนจน คนจน ถูก คน คน ไป ไป ไป ไป อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก

"ส่วน เรื่อง ใหญ่ คือ เกาะ ดารา จน ดัง ซึ่ง สนิท สนิท เพื่อน หลาย หลาย คน มา ก่อน ก่อน ก่อน จะ เข้า เข้า เข้า พอ พอ พอ พอ ก็ ก็ เกาะ เกาะ หา หา หา [[[[[[ จน มา มี เป็น ตัว เอง ก็ ถูก อีก ประสบ ประสบ ผล สำเร็จ เพราะ เกาะ เกาะ เกาะ คน คน ก็ จะ จะ จะ คน คน ที่ ที่ ที่ ที่ วงการ วงการ วงการ วงการ วงการ ก็ ก็ ก็ ก็ อีก ประสบ ประสบ ประสบ ประสบ ประสบ ประสบ ประสบ ประสบ ประสบ ประสบ ประสบ เกาะ เหล่า นั้น เขา จะ ปล่อย ให้ เรา เกาะ เรื่อย ทำไม วัน นี้ โล่ง นะ ได้ ได้ มา พูด คุย บำบัด บำบัด บำบัด เมน เมน ร์ ได้ ได้ ได้ เช่น เช่น ช่วง ช่วง ช่วง ช่วง ใช้ ใช้ ใช้ ใช้ ใช้ มั่นใจ มั่นใจ มั่นใจ มั่นใจ นะ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ บำบัด วิธี แก้ไข ปัญหา แค่ คน เข้าใจ เอง สำหรับ ใคร ที่ โดน หรือ โดน อะไร อะไร มาก ๆ ลอง เรื่องราว เรื่องราว เรื่องราว เรื่องราว เรื่องราว มะตูม มะตูม เข้าใจ เข้าใจ เท่านั้น เอง เอง เอง สำหรับ สำหรับ สำหรับ สำหรับ สำหรับ สำหรับ H ได้ ห้าม พลาด รายการ 'The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ วัน ลับ ที่ ที่ กรกฎาคม เวลา เวลา เวลา เวลา เวลา เวลา [[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ [ad_2]
Source link