บ้านเมือง – เปิด ใจ อดีต นัก ร้อง เม ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์



[ad_1]

วัน จันทร์ ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561, 17.14 น.

เปิด ใจ อดีต นัก ร้อง "เม ย์"

หลัง ศัลยกรรม หน้าอก ที่ เกาหลี เกาหลี เกาหลี ปาง ปาง ปาง ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ตาย ย์ จี ระ ระ น กิจ กิจ ประสาน ประสาน ประสาน ประสาน ประสาน ฮิต เท่า เท่า เท่า เท่า คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า เท่า ท์ ไทย คน หนึ่ง ต่อ มา ติด ใน ใน เลือด เลือด เลือด อา อา กา ปาง ตาย โอกาส รอด แค่ 10 เปอร์เซ็นต์ รายการ โหน กระแส ได้ เปิด ใจ สัมภาษณ์ "เม ย์" ที่ มา พร้อม คุณ แม่ และ "ท นาย วัน ชัย" โดย เปิด ใจ หมดเปลือก

อะไร ทำให้ อยู่ ดีๆ ตัดสินใจ ตัดสินใจ ตัดสินใจ ทำ หน้าอก? (เม ย์) "ตอน นี้ เม เม ขาย ขาย และ เป็น แบบ แบบ ด้วย ด้วย เอง เอง เอง เม เม ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ ย์ – เม ย์ เสริม เสริม แค่ – – ((((((((((((((((((ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด ที่สุด แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ แค่ ที่สุด เอ เจน ที่ ดูแล ที่สุด นั้น ที่ รีวิว คน บอก ว่า ต้อง เกาหลี เกาหลี เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น เท่านั้น? (เม ย์) "รู้จัก จาก เฟ บุ๊ ก เพจ เจน เจน คน นี้ พอ เข้าไป ดู เห็น เห็น รีวิว เซ ไฮ โซ โซ เน็ต ไอ อ อ อ ล คน คน คน ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ คน พอ พอ พอ พอ พอ เข้าไป ทู ทู ทู ทู ค่า ตั๋ว เครื่องบิน ย์ ออก เขา จำนวน จำนวน จำ ได้ อยู่ อยู่ อยู่ เข้า เข้า เข้า ผ่าตัด ผ่าตัด ผ่าตัด ผ่าตัด เม เม เม เอง รวม ตั๋ว ตั๋ว ตั๋ว ตั๋ว ตั๋ว ตั๋ว เครื่องบิน [[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ ]

พอ ไป ถึง ที่ รพ. ทำไม เลือก คุณ หมอ ท่าน นี้ ทำ? (เม ย์) "เม ย์ ไม่ เลือก ทาง เอ เป็น เป็น เลือก ให้ ซึ่ง เม ย์ ให้ ให้ คุณ มือหนึ่ง ซึ่ง จริงๆ จริงๆ อาจ เป็น เข้าใจ เข้าใจ เข้าใจ ผิด เพราะ เพราะ เพราะ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ เลือก ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง เม แรก แรก แรก แรก เดียว เม ย์ ย์ เป็น รพ ย์ เข้าไป ปรึกษา คุณ หมอ มี มี วางเงิน วางเงิน มัดจำ ทันที วัน นั้น เม ย์ กลับ เมือง เมือง ไทย ไทย มา มี มี มี มี กำหนด กำหนด วัน วัน วัน วัน ปรึกษา ปรึกษา ปรึกษา กับ คุณ คุณ คุณ คุณ มี มี มี มี การ เขา ฟัง ว่า ย์ ไป ทำ ศัลยกรรม ช่วย เรื่อง สิว สิว ต้อง ดู เรื่อง ยา ยา ยา เขา เขา พอ กัน กัน กัน ท่าน ท่าน นี้ นี้ นี้ นี้ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ เขา เขา เขา เขา เรื่อง สิว สิว สิว สิว สิว สิว สิว สิว สิว สิว สิว ยา ยา ยา ยา ยา เรา อ้าว วาง ไป เขา ทำ ตา ออก เหมือน ได้ ได้ ทำ เขา บอก ว่า ว่า ว่า ไอ ไอ อ คน คน คน มาก มาก ไป ไป ไป ไป และ และ และ และ และ รีวิว รีวิว รีวิว รีวิว เหมือน ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ได้ ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า นี้ เป็น เพื่อน เม ย์ เม ย์ ก็ วิดีโอ คอ ล เขา ก็ เปิด หน้า ก ให้ ดู เพื่อน ย์ มี ปัญหา หน้าอก เมือง แล้ว แล้ว ไป แก้ว ที่ นั่น นั่น นั่น เขา เขา บอก เขา เขา เขา ก็ ก็ แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้ หมอ หมอ หมอ หมอ หมอ ทำให้ ทำให้ ทำให้ ทำให้ เมือง แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว นั่น นั่น นั่น นั่น นั่น ได้ รับ แจ้ง เอ เจน ว่า เป็น หมอ ทาน นี้ เช้ ก ก ทาง เพื่อน เขา ก็ คน เดียวกัน เดียวกัน เขา ว่า ว่า เค เค เค นม มี มาก มาก มาก ก็ [ได้ ได้ ได้ [[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ ]

มี การ ตกลง กัน ก่อน อยาก ใต้ ใต้ แต่ อยาก อยาก อยาก ทำ ทำ ทำ นม นม นม นม? (เม ย์) "ใน วัน คอน ท์ แรก ที่ มี มี วางเงิน วางเงิน คุณ พยายาม โน้มน้าว ไม่ใช่ ไม่ใช่ ผ่า ผ่า ผ่า คะ เจ้าของ เจ้าของ รพ รพ รพ. เม ย์ ก็ ทำไม ต้อง คอน เซา กับ ที่ คน คน ทำให้ เรา ดู เขา เขา เขา แต่ แต่ เหตุผล การ การ การ นม นม เขา เขา เขา เขา เรา เรา เรา เรา เรา เลือดเนื้อ เลือดเนื้อ เลือดเนื้อ เลือดเนื้อ ที่ คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน คน เขา เพื่อน เคย ไป มา แล้ว มี รอย อยู่ ราว นม เป็น แผล สี สี ยาว มาก แล้ว มัน ทำ แรก แรก แรก ของ ของ ของ เม เม ย์ ย์ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ อยู่ ใต้ ใต้ ราว เป็น เป็น แผล แผล แผล แผล แผล แผล แผล แผล แผล แผล รักแร้ ถ้า มี ก็ มัน อยู่ ตรง สรุป เอ ท์ ท์ บอก ว่า อย่า ไป ไป ไป หมอ หมอ ย์ เอะใจ เอะใจ เอะใจ ทำ ทำ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ผิด ผิด ผิด ผิด ผิด หรือ หรือ หรือ หรือ เอ ท์ ท์ ท์ ท์ ท์ ท์ ท์ ท์ ท์ ท์ ท์ ไป ตลอด ได้ คุณ แม่ ไป ด้วย ตลอด ตลอด ตลอด ยืนยัน ทำ ทำ ทำ รักแร้ รักแร้ ที่ ที่ ต้องการ ต้องการ? (เม ย์) "ต้อง เพิ่ม เงิน อีก อีก ประมาณ ประมาณ กว่า กว่า กว่า ระยะ พักฟื้น พักฟื้น เดือน ไม่ ไม่ ยก หนัก หนัก ได้ ได้ [[[[[[[[ได้ ได้ [[[[[[[[[["

ทุก อย่าง ที่ มา ก็ โอ โอ โอ เกิด เกิด ตรง ไหน ไหน ไหน ไหน? (เม ย์) "จริงๆ สาย ระบาย ระบาย ต้อง ต้อง ต้อง อยู่ อยู่ ประมาณ ประมาณ ประมาณ กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด กำหนด เท เลือด ด้วย ตัว เอง ทุก วัน วัน ผ่า ปุ๊บ ปุ๊บ ที่ ที่ ที่ กี่ วัน? (เม ย์) "สอง วัน แล้ว อยู่ เพิ่ม วัน วัน วัน เจ็บ เจ็บ เจ็บ เจ็บ เจ็บ วัน วัน ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ สัปดาห์ คุณ หมอ ว่า ไม่ เขา บอก จะ มา สาย เลือด เลือด ด้วย ด้วย ตัว ที่ ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง รพ รพ เขา เขา เขา ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ถือ ถือ ถือ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ เลย ว่า นี่ คือ สิ่ง ผิ ปกติ คุณ แม่ ยัง จด เอา ไว้ ว่า เลือด ออก เท่า ไหร่ ทุก วัน ต้อง เท ออก ทุก 5 โมง เย็น "รู้สึก ไม่ ปกติ ตอน ไหน? (เม ย์) "เรา เจ็บแสบ ใน คล้าย ๆ มี ซ่าน ซ่าน ทั่ว เรา ก็ ถาม ว่า เรา เรา มาก คุณ บอ ว่า ว่า เป็น อาการ ของ ของ ของ คน ทำ ทำ ทำ หน้าอก หน้าอก หน้าอก หน้าอก หน้าอก ทั่ว ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ ถาม ระบาย ระบาย ระบาย ระบาย [ถอด ให้ ตัว ที่ คลินิก เมือง ไทย ก็ เลย หลังจาก เม ที่ ที่ ทาน เกาหลี หมด โด โด พอดี พอดี ด้วย ด้วย [[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[

ตอน ปวดแสบปวดร้อน เขา ส่ง กลับ มา มา ไทย ไทย เลย? (เม ย์) "ค่ะ เขา บอก หลังจาก นั้น ค่อยๆ ขึ้น เม ย์ ได้ รับ ฉีด เข้า ทาน ก็ ทุเลา ลง ได้ เจ็บแสบ มาก เหมือน เหมือน ถอด สาย ระบาย ถอด แล้ว แล้ว แล้ว ทรุด ทรุด ค่ะ ค่ะ ค่ะ ค่ะ ค่ะ ค่ะ ทำไม ส่ง กลับ? (เม ย์) "ถาม ว่า มี ผิด ปกติ หรือ ก็ ก็ ว่า เรา มี แพ ลน หรือ หรือ กลับ เขา ว่า เรา เรา กลับ ได้ ก็ ก็ ก็ กลับ ถ้า ถ้า ถ้า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า มี มี มี มี มี แพ วัน วัน วัน วัน ให้ เขา รักษา ก่อน เครื่องบิน ให้ ขึ้น ด้วย เห รอ? (เม ย์) "เขา ออก ใบรับรอง แพทย์ ให้ ยื่น สาย สาย บิน บิน บิน ต ม ม ม ค่ะ ค่ะ ค่ะ รถ รถ รถ สนาม บิน บิน บิน ไทย ไทย ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น เครื่อง ถุง ถุง ถุง ถุง ถุง ถุง แตก แตก แตก แตก แตก แตก แตก แตก มา ไม่ ได้ ต้อง ใช้ เข็น แต่ สาย ก็ ก็ ขึ้น ขึ้น มา มา มา มา มา มา มา มา มา มา มา มา มา มา มา มา มา มา มา มา มา มา มา? (เม ย์) "ใช่ เม ย์ ไม่ ไม่ ได้ เอ ท์ ท์ ท์ ว่า ว่า วัน วัน วัน ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ [[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ที่ที่ที่ที่ที่19651965196519651965196519651965196519651965196519651965196519651965196519651965196519651965] พอ ลง เครื่อง ที่ เมือง ไทย เกิด อะไร ขึ้น? (เม ย์) "เขา ให้ ไป ถุง ระบาย เลือด แล้ว แล้ว เลย มี ไข้ สูง ทุก อาการ อาการ ใต้ นม มาก เม เม ย์ ต้อง เป็น เป็น เป็น ผัก บน บน บน คุณ คุณ คุณ คุณ คุณ เลย ไข้ ไข้ ไข้ ไข้ ไข้ สูง เม เม เม เม ไป ทั่ว จะ ไป ก็ ต้อง จนกว่า จนกว่า จะ ไหว จริงๆ คุณ ประคอง ประคอง ประคอง ค่อยๆ ค่อยๆ ไป เป็น ช่วง สาหัส สาหัส เหมือน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน ใน? (เม ย์) "คุณ แม่ รายงาน วัน ส่ง ไป เอ ท์ ท์ ให้ ฉีดยา ที่ คลินิก ของ ที่ ที่ ที่ ทองหล่อ ทองหล่อ วัน วัน วัน วัน ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ -18 -18 -18 -18 -18 -18 -18 -18 -18 -18 -18 -18 -18 -18 -18 -18 ปวด ไข้ ขึ้น สูง อีก ทราบ ได้ ไง เรา เรา เชื้อ เชื้อ กระแส เลือด เลือด? (เม ย์) "วัน ที่ 4-18 ประมาณ มี มี คำ คำ สั่ง คุณ คุณ นี้ นี้ เม เม ใกล้ ใกล้ ใกล้ ใกล้ ใกล้ ใกล้ ใกล้ ใกล้ ใกล้ ไหน ไหน ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า ค่า -18 -18 -18 -18 -18 -18 รพ เรียก เข้า เลย เพราะ มัน ปกติ ปกติ อักเสบ ขาว ใน เลือด สูง มาก มาก พอ รู้ การ การ การ เขา ก็ ก็ ก็ เลย เลย น่า น่า น่า น่า จะ มี มี มี อักเสบ เม็ดเลือด เม็ดเลือด เม็ดเลือด ขาว เลือด เลือด เลือด สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง โดย เร็ว ที่สุด แต่ คุณ หมอ แ ะ ทาง คลินิก นั้น เขา บอก ว่าไม่ได้ ติด เชื้อ ค่า เม็ดเลือด ขาว ที่ สูง มาก ไม่ ได้ สูง เกิน ปกติ ของ คน ทำ ศัลยกรรม ต้อง สูง ประมาณ นี้ อยู่ แล้ว "

แล้ว รู้ ได้ ไง ว่า เรา กำลัง จะ ตาย? (เม ย์) "หลังจาก เม ย์ เขา อีก ครั้ง ตับ ตับ เขา ก็ เปลี่ยน ยา ให้ ฉีดยา ฉีดยา เม ทุก เรา ก็ ก็ เชื่อ มั่น ตัว ตัว ตัว คุณ หมอ หมอ หมอ บอก บอก บอก บอก บอก เขา เปลี่ยน เปลี่ยน เปลี่ยน เปลี่ยน เปลี่ยน ยา สูง สูง สูง สูง อาการ ความ หวัง ทุก ว่า จะ แต่ แต่ ไม่ ไม่ ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น วัน ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ข้าง ข้าง ข้าง ข้าง ข้าง ข้าง ใน ร้อน ระอุ มาก ก็ รีบ รา ย งาน ไป เอ ท์ ให้ ไป คุณ ทีนี้ หนอง หนอง ทะลัก ออก มา ทั้ง ทั้ง ทั้ง ข้าง ข้าง รักแร้ มา มา มา น้ำ น้ำ ไหล ไหล ไหล ไหล เม เม เม เม เม สภาพ สภาพ สภาพ สภาพ ทีนี้ หนอง หนอง หนอง หนอง หนอง หนอง หนอง หนอง หนอง หนอง หนอง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง ทั้ง หมอ ที่ คลินิก เขา บีบ หนอง ให้ ระหว่าง คุณ แม่ ก็ ติดต่อ เอ เจน ท์ ท์ และ คุณ หมอ นี้ นี้ เม เม ย์ ย์ ย์ ย์ คืน คืน คืน คืน นั้น นั้น นั้น ให้ ให้ ให้ นั้น นั้น นั้น นั้น แม่ แม่ แม่ ก็ ก็ เอ เอ เอ เอ เอ เอ ื่ อง บิน ตอน เม ย์ ไม่รู้ ตัว ติด วิ่ง วิ่ง วุ่น กัน ไป หมด หมด หมด ย์ ย์ ไม่มี จะ จะ จะ หมอ หมอ อีก อีก อีก อีก เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น ศัลยกรรม ศัลยกรรม ศัลยกรรม ศัลยกรรม ติด วิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่ง หมด ไป ไม่ ได้ มี โอกาส เสีย บน เครื่อง เอา ซิ ลิ ออก ทันที ทันที ไม่ ไม่ คุณ คุณ เอา ลิ โคน โคน ทันที จาก จาก จาก จาก จาก พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม พระราม บอ ก ความ จริง กับ เม ย์ "

แล้ว ไป รักษา ตัว ที่ไหน? (เม ย์) "เขา ก็ ไป ห้อง ห้อง ห้อง ที่ พระราม พระราม พระราม เอา เอา ซิ ซิ โคน เข้า ซี ซี ผ่าตัด ผ่าตัด อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก อีก แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน แทรกซ้อน? (เม ย์) "เป็น เชื้อ ที ที มาก ใหญ่ พบ ที่ ที่ พยาบาล ดื้อยา ดื้อยา มาก ติด ต้อง ต้อง ต้อง ต้อง รพ รพ รพ รพ รพ เป็น เป็น เป็น สงสัย สงสัย เหมือน กัน แน่ แน่ แน่ แน่ แน่ แน่ แน่ แน่ แน่ แน่ แน่ แน่ แน่ แน่ แน่ แน่ แน่ แน่ จะ ระบาย เลือด 3 วัน ก็ เอา ออก แล้ว? (เม ย์) "หนู ก็ ไม่ มี มี รู้ รู้ ก่อน ว่า เหล่า มัน มัน มัน ผิด ผิด ผิด ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ไง ไง ไง ไง ไง ไง ไง ไง ไง ไง? (แม่) คุณ หมอ หมอ บอก แม่ มา ทราบ ว่า มี โอกาส โอกาส มาก มาก ว่า (เม "" "" รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด รอด? (เม ย์) "เม ย์ ทำ ไม่ ถูก ช็อก นึก ว่า เรา แค่ ทำให้ ชีวิต เรา ขึ้น เปลี่ยน เรา วัน วัน เรา อยู่ อยู่ อยู่ อยู่ ฝัน ฝัน ฝัน ฝัน ฝัน ร้าย ร้าย ร้าย ร้าย ร้าย ร้าย ร้าย ร้าย ร้าย ร้าย ร้าย ร้าย ชีวิต จริงๆ ตอน นั้น นั้น มี ชีวิต ร้อน ร้อน แทบ แทบ แทบ ไม ไม ได้ ได้? (เม ย์) "ใช่ ค่ะ ใน ผ่าตัด ทุก ครั้ง เจ็บ เจ็บ ถาม ว่า สู้ มั้ ย ย์ ย์ ว่า ย์ อยาก เจ็บปวด เจ็บปวด อีก แล้ว เวลา เวลา เวลา เม ย์ ย์ ย์ หน้า หน้า หน้า หน้า หน้า ถาม สู้ สู้ สู้ สู้ สู้ มั้ ที่ ที่ ที่ ที่ (ร้องไห้) เม ย์ รู้ ว่า เม ต้องสู้ เม ย์ มี คน เดียว ที่ ยุ่ กับ ย์ เม อะไร อะไร ไม่รู้ แม่ จะ มี ชีวิต ชีวิต ยัง ยัง ยัง ไง ไง ไง ไง ไง ("" "" "" "" "" "" ซี ยู วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน วัน ข้า ข้า ข้า ข้า ว มี คลิป นึง ที่ เม ย์ นำ ออก มา เตียง เตียง แล้ว แล้ว แล้ว ว่า ไม่ เคย เคย เท่า เท่า เท่า เท่า มี มี มี มี มี มี มี? (เม ย์) จริงๆ คลิป นี้ ไม่ ได้ ตั้งใจ ไว้ คุณ สติ แตก ถ่าย ลูกพี่ลูกน้อง ลูกพี่ลูกน้อง ลูกพี่ลูกน้อง คลิป แม่ ก็ เก็บ ไว้ เหมือน ถ่าย ถ่าย ก็ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ (เม ย์) "สุดท้าย เรา มี แทรกซ้อน คุณ หมอ ท่าน ท่าน ว่า ทำ เต็มที่ ที่สุด แล้ว ให้ ให้ ที่ ที่สุด โลก นี้ นี้ กับ เม ถ้า ถ้า ถ้า จะ ย้าย ย้าย ย้าย ย้าย ย้าย ย้าย ย้าย ย้าย ว่า เต็มที่ เต็มที่ เต็มที่ เต็มที่ เต็มที่ ที่สุด อีก อีก อีก อีก ถึง โชค ดี มาก ทีม ทีม ระดม ถึง ถึง ถึง ถึง ถึง ถึง เป็น เป็น ที่ ที่ ว่า อยาก แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม แม โทษ ตัว เอง ตลอด เวลา? (แม่) "แม่ เห็น อาการ ย์ ทุก วัน ผิด ผิด และ เขา รุน รุน ราย ราย ไม่ ไม่ ปล่อย ให้ ใน สภาพ สภาพ มา มา นาน แต่ แม่ แม่ ก็ ก็ เชื่อ เชื่อ เชื่อ เชื่อ เชื่อ รุน รุน รุน รุน รุน ทุ ทุ ทุ ทุ [จะไม่ตัวเองเพราะต้องต้องตอนไม่ไม่จะจะจะเขาแล้วแล้ว[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[นี้เลย?(เมย์)ไม่จริงค่ะเขาบอกเขาพยายามให้ถามถามวาวาวารพรพรพยยยยยย(เมย์)"การทำของเป็นเพียงบรรเทาเสียหายและให้มีหลักฐานเขาพูดพูดว่าแล้วแล้วแต่มีการเททิ้งทิ้งระยะระยะการปฏิเสธขาดขาดขาดการการการการการย์ย์ย์ย์ย์แม่เรียกเงินครั้งนี้60ล้าน?(แม่)"จริงค่ะ"เขาตอบมาว่าคืนเงินทำให้ให้แสนสี่หนึ่งบาทเสียโอกาสในในทำงานให้อีกอีกล้านล้านแสนแสนจะค่าพยาบาลพยาบาลพยาบาลพยาบาลพยาบาลพยาบาลพยาบาลที่ทั้งทั้งทั้งทั้งรพในไทยรวม1ล้านแสนแสนแสนแสนไม่ไม่ไม่นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้?(เมย์):"(ในส่วนสองค่ะตอนสภาพเมย์เหมือนทุทุภาพเกิดตอนย์ย์ย์บำรุงราษฎร์บำรุงราษฎร์ที่บำรุงราษฎร์(บำรุงราษฎร์((((((((((((((((((เพราะได้รับกระทบเวลาจะจะตายสำคัญที่สุดคือผู้หญิงผู้หญิงนมคุณคุณแต่งงานกับมั้ไม่ไม่สามารถให้ลูกลูกนมนมนมอวัยวะที่สุดกับกับนึงนึงนึงนึงนึงนึงผู้หญิงผู้หญิงผู้หญิงผู้หญิงผู้หญิงผู้หญิงผู้หญิงผู้หญิงผู้หญิงผู้หญิงผู้หญิงผู้หญิงผู้หญิงผู้หญิงนึงนึงนึงนึงนึงนึงนึงนึงนมลูกได้เหรอ?(เมย์)"ยังไม่ทราบค่ะดูดูมีมีลูก"อที่ดูดูสภาพสภาพรับข้างข้างเธอเธอไปหมดหมด"""""""""""หมดหมดหมดหมดหมดหมดหมดหมดหมดหมดหมดหมด"(อวันชัย)"ผมมอว่าเงินล้านกับความผู้หญิงผู้หญิงเป็นเป็นใหญ่การร้องเป็นปกติการต่อรองต้องต้องต้องต้องกระทำกระทำกระทำกระทำไม่ไม่ไม่ไม่เรียกผู้หญิงผู้หญิงผู้หญิงถือว่าถือว่ามากมากมากมากมากมากชัยเป็นเรื่องกระบวนการซึ่งทางผมกำลังดำเนินการอยู่”ฝั่งโน้นบอกว่าเขาไม่ให้60ล้านเขาจ่ายให้ไม่ได้?(อวันชัย)“คนตัดสินคือศาล”

[ad_2]
Source link