"มิ ก กี้" เปิด ใจ ครั้ง แรก ข่าว ข่าว แฉ แฉ ขอ ขอ ขอ นี่ นี่ นี่ นี่ นี่ นี่ นี่ นี่ นี่ นี่ นี่



[ad_1]

[1945มีโอกาสได้มามากับสักสักไหร่ไหร่ไหร่ไหร่ไหร่ไหร่ไหร่ไหร่สำหรับไหร่ไหร่สำหรับสำหรับสำหรับสำหรับสำหรับสำหรับสำหรับสำหรับ มิ ก กี้ เดอะ เฟ ซ 1945 หวาน ใจ ซุป ซุป ซุป ร์ ร์ ร์ สาว 1945 1945 สาว สาว สาว สาว สาว สาว นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ นี้ สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว สาว แต่งงาน ริม ทะเล

ล่าสุด หนุ่ม มิ กี้ กี้ กี้ ออก ออก เปิด เปิด ใจ ใจ กับ สื่อมวลชน เป็น แรก เจ้าตัว เผย ทุก ตอบ หลาย ยัง ยัง คงคา ใจ ไม่ ว่า ว่า ว่า เป็น เป็น การ แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน คบ คบ กัน กัน กัน กัน กระแส กระแส กระแส กระแส กระแส ที่ ที่ ที่ ที่ หลาย ยัง ยัง ยัง ยัง ยัง ยัง ยัง ยัง ยัง ยัง ยัง ว่า 1965 ที่ เคย ขอ เก่า เก่า มา มา ก่อน ก่อน ก่อน ก่อน ก่อน ก่อน ก่อน ก่อน [[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ไม่พร้อมก็เลยว่าว่าไปๆๆที่ที่เลยเพราะเราลนลนไปไปไปกันแล้วขอขอนู้นนู้นครับครับครับครับครับครับครับครับครับครับ[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[["บอกตามตรงว่าตอนแรกใส่ใส่คิวไว้ไว้ว่าว่าว่าว่า31มิยเราจะไปทะเลแต่มิยมันแค่วันเนอะอะอะเพิ่งเพราะเพราะเตรียมเตรียมเตรียมเพื่อนเพื่อนเพื่อนที่ที่ที่นู้นไงไงรู้รู้รู้ก็ก็ต้องต้องต้องต้องนู้นนู้นนู้นนู้นนู้นนู้นเตรียมเตรียมเตรียมเตรียมเตรียมแค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่แค่[ผ้าก็เกือบเกือบได้ก็ก็ก็ว่าไม่เคยเคยอยากอยากไปไปไป[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ตื่นเต้น2อย่เราคือ1เราจะขอเขาเราก็ตื่นเต้นตื่นเต้นเขาเขาเขาไม่ใจใจใจเราเขาเขาอยากจะวันวันนั้นนั้นยอมรับเล่นเล่นเล่นเล่นเล่นแต่แต่มือมือมือมือมือมือมือรู้สึกรู้สึกรู้สึกรู้สึกรู้สึกรู้สึกรู้สึกรู้สึกรู้สึกรู้สึกตื่นเต้นเที่ยวกับเขาเล่นมือเยอะเลยรีบกลับอารมณ์ไม่ค่อยดีแล้วเราก็พยายามพยายามๆๆไว้เขารีบรีบเดินเดินเดินเดินเพื่อนเพื่อนเพื่อนก็ก็ก็ก็ก็ก็รีบกลับกลับกลับอารมณ์อารมณ์ดีแล้วดีแล้วเราเราเราเราเราเราเราเรา

วินาที นั้น กลัว เขา ปฏิเสธ ไหม หรือ มั่นใจ ว่า เขา ตอบ ตกลง แน่นอน?
"ผม ไม่ ได้ เตรียม ใจ ไว้ ถ้า เขา จะ ปฏิเสธ นะ ครับ แต่ ถ้า คุก สอง เข้า แล้ว ไม่ น่า ปฏิเสธ หรอก ครับ กลัว แค่ ว่า เขา จะ กลับ [แค่นั้นเองครับ[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[เขา[[[เขา[เขาเขาเขาเขา[[[[[[[[[เขาและก็สวมมีมีคลอคลออยู่อยู่อยู่หหลังที่ผมเตรียมไว้ตอนนั้นตื่นเต้นจนหูดับเรารู้อยู่ในหัวเราอย่างเดียวว่าไอจะขอยูแต่งงานเท่านั้น"

หลาย คน มอง ว่า ช่วง เวลา ที่ รู้จัก กัน อาจ จะ สั้น ไป ทำไม เรา ถึง ตัดสินใจ ขอ แต่งงาน เลย ?
"เป็น คำถาม ที่ คน ถาม สำหรับ ผม ผม คน รู้ รู้ ว่า ต้องการ อะไร สมัย เรียน แล้ว รู้ ว่า ว่า ภายใน ภายใน นี้ นี้ นี้ นี้ อยาก อยาก อยาก อยาก อะไร อะไร อะไร อะไร หรือ ที่ รู้ รู้ รู้ รู้ รู้ รู้ แ ละ เรา เป็น คน ที่ รู้ ว่า เรา ต้องการ อะไร อย่าง คุณ พ่อคุณ แม่ ผม ท่าน ก็ คบ กัน 3 เดือน แต่งงาน กัน และ อยู่ กัน มา 25-30 ปี ซึ่ง ผม รู้สึก ว่า เวลา ที่ คบ กัน ไม่ใช่ ปัญหา ครับ "[19659002] อะไร ที่ ทำให้ เรา [รู้สึกเจคือที่[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ให้ผมหรือความรักที่เขาให้เป็นสิ่งที่ทะนุถนอมเขาผมผมดีมากครับผมผมผมเคยเคยกันวววมามาของของของของเพราะเพราะเพราะเพราะเพราะอยู่อยู่อยู่อยู่เขาผมผมผมผมผมผมผมผมผมผมผมผมเกิดประโยชน์อะไรครับเลยไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย"

เจ นี่ เคย ผ่าน การ แต่งงาน มา แล้วแต่ ชีวิต คู่ ไม่ ประสบ ความ สำเร็จ ตอน ที่ เรา ขอ เขา เรา กังวล ไหม ว่า เขา จะ ปฏิเสธ เรา เพราะ อ ี ต ที่ ผ่าน มา อาจ จะ ทำให้ เขา กลัว?
"สำหรับ ผม เจ นี่ เหมือน ผม ตรง ที่ ว่า ใคร เป็น ยัง ไง แล้ว เขา รู้ ว่า ตัว เขา ต้องการ อะไร ครับ ถ้า เขา มั่นใจ ที่ ตอบ ตกลง กับ ผม ผม ก็ เชื่อใจ เขา ว่า [มองเห็นว่าว่าทั้งไปไปกันกันได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้[[[[[[[[[[[ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้[[[[ได้[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[บางทียังมีโมเมนต์รักมากกว่าผ[ผมรู้สึกตรงเราก็ก็นะเขาเขาส่วนส่วนของเรากับกับบ้านบ้านบ้านบ้านทุกคนคนคนคน[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[อย่างเองครับอย่างที่เจนี่พูดไปเราไม่มีเวดดิ้งแพลนเนอร์เพราะเขาเป็นคนที่ละเอียดและเลือกทุกอย่างด้วยตัวเองทุกอย่างในงานมีความหมายไม่ว่าจะเป็นการ์ดเป็นการตกแต่งดอกไม้ทุกอย่างก็เหนื่อยนิดหนึ่ง[รู้สึกว่าคุ้มค่าครับ"

IG: mickey.a.np โมเมนต์ สุด หวาน ก ก ขอ ขอ ขอ ขอ นี่ นี่ นี่ แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน [[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[19659005] "เรา มี ดู ไว้ ครับ แต่ ให้ ใกล้ กว่า นี้ ดี ดี ดี เดี๋ยว จะ จะ ค ค ค ค ค ค ค ค ค ค. จัด ครับ ส่วน ที่ ที่ ก็ จัด จัด จัด จัด จัด จัด คือ กรุงเทพ ส่วน ที่ ที่ จะ จะ จัด ที่ ต่าง จังหวัด นี้ นี้ อยู่ อยู่ อยู่ ว่า ว่า ที่ไหน ที่สุด ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด จัด [จัดเกี่ยวกลุ่มเพื่อนเราที่ๆๆกลุ่มกลุ่มเลี้ยงเลี้ยงๆๆครับครับ[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[กับตัวนี่เองเลยผมว่าว่าก็ก็เรื่องแปลกแปลกแปลก[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[?
"ผม ก็ ยัง คง เหมือน เสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่ วัน ไม่ ได้ มอง ว่า เรา เป็น เจ เจ นี่ มีหน้ามีตา มาก ขึ้น ไม่ มอง มอง มอง มอง นั้น นั้น นั้น นั้น นั้น [[[[[[[[[[[[ว่าตอนเรามีนี่มามาในเราเราทำต้องต้องหน้าตาหน้าตาหน้าตาภาพพจน์ภาพพจน์เขาเขาเขาเขา[[[[[[[[[[เขาเขา[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[จับตา[[จับตาจับตา[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[อึดอัดแต่คนใจร้อนให้ตอบซึ่งซึ่งนี่บอกตั้งเลยว่าถ้าอะไรหรือคนคนก็เองเขาเขาออกออกเองเรา[ปกติปกติปกติ[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[คำสัญญาอะไรกับ[นี่ไหมที่มามารักไม่ค่อยไม่ค่อยไม่ค่อยไม่ค่อยสำเร็จสำเร็จสำเร็จ[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[จะจะจะจะจะจะจะจะจะจะจะจะจะจะจะจะ[ยังไงเขาก็ทราบดีดี[[[ดีดี[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[อายุทั่งเรื่องบวชผมมีมีมีก่อนก่อนอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุก็ก็ไม่ไม่กี่กี่ปีเราเรากำลังกันกันกันถามถามว่าอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุอายุ[อื่นของผมผมและนี่นี่กลัวกลัวไม่มีไม่มีดูแลยิ้มยิ้มยิ้ม""""ยิ้มยิ้มยิ้มยิ้มยิ้มยิ้ม[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[196519651965196519651965196519651965196519651965196519651965] "จริง เห รอ ผม ไม่ เคย เคย แฟน แฟน เ ก่า แต่งงาน นะ แฟน ก็ ไม่ ได้ มา ชิด ที่ ที่ บ้าน ผม ซึ่ง ตรง ตรง ตรง ผม ผม แน่ใจ ข่าว ข่าว ข่าว สำหรับ สำหรับ การ การ การ การ ข่าว ข่าว ข่าว ข่าว ข่าว มา มา มา มา ชิด ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ตรง ตรง ตรง ตรง ตรง [กับคนเขาเขียนอยากเขาให้ความเคารพเวลาเราทำงานวงการวงการเราจะทำงานทำงานกันไม่ไม่มีไม่ไม่สาระครับครับครับครับครับครับครับ[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[กับเจอาจจะกับเก่าเก่าคิดคิดเป็นเป็นเป็น[เปล่า[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ลูกผู้ชายให้เกียรติเกียรติยกย่องความผู้หญิงผู้หญิงแม้แม้เพื่อนเพื่อนกันเองกันเองครับครับครับครับครับครับครับครับครับ[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ีตราประจำมาแล้วแต่พอเรื่องเข้าทำให้ทำให้ผมเพิ่งได้รู้รู้รู้อะไรอะไรๆของของของแม้แม้กระทั่งกระทั่งกระทั่งกระทั่งก็ก็ก็ก็ก็เห็นเห็นเห็นเห็นเข้าทำให้ทำให้ทำให้ทำให้ทำให้ทำให้ทำให้ทำให้ทำให้ทำให้ทำให้รู้[ตราประจำครับก็อยากให้นี่นี่ว่าเป็นเดียวเดียวเราเราครับครับ[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ย่างที่บอกจะวันผมเชิญเชิญๆๆแน่นอนแน่นอนครับยิ้มยิ้มยิ้ม[[[[[[[[[[[[[นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้1965196519651965196519651965196519651965196519651965

[ad_2]
Source link