อย. คุม เข้ม ไขมัน ท ส์ ส์ ลด เสี่ยง โรค หัวใจ และ และ หลอดเลือด หลอดเลือด หลอดเลือด หลอดเลือด หลอดเลือด หลอดเลือด »SpringNews



[ad_1]

อย หลัง หลัง ศึกษา และ ปัญหา ไขมัน ราน อย่าง อย่าง ชิด ปรากฏ ผล สำเร็จ สามารถ ผลัก ดัน ให้ ห้าม ผลิต นำ เข้า หรือ จำหน่าย จำหน่าย อาหาร อาหาร ที่ ที่ ส่วนประกอบ ส่วนประกอบ ส่วนประกอบ [ใกล้ใกล้ใกล้ใกล้ใกล้[[[[[[ใช้ตั้งแต่9มค62เป็นต้นไป

นพ ชัย ชัย ชัย วุฒิ วุฒิ วุฒิ กรรมการ กรรมการ กรรมการ ยา ยา ถึง ออก ออก สาธารณสุข สาธารณสุข ที่ ที่ ที่ กระบวนการ กระบวนการ กระบวนการ บาง บาง บาง บาง ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ท ราน ส์ อาหาร ที่ น้ำมัน ที่ ผ่าน กระบวนการ ไฮโดรเจน ส่วน ส่วนประกอบ เป็น เป็น อาหาร ผลิต นำ นำ นำ หรือ หรือ หรือ ที่ ที่ ที่ มี น้ำมัน น้ำมัน ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ อย คณะ กรรมการ อาหาร ยา อย อย อย อย อย อย อย อย อย อย อย อย อย อย อย อย อย อย อย อย อย อย อย ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ยา ซึ่ง ไขมัน ท ส์ เป็น ไม่ ไม่ สามารถ ได้ ทั้ง ธรรมชาติ เช่น ผลิตภัณฑ์ ที่ มา จาก จาก จาก เคี้ยวเอื้อง เคี้ยวเอื้อง เนย ส์ ส์ เป็น เป็น ไขมัน ไขมัน ไขมัน ไม่ ไม่ ไม่ และ ร เจน บาง ลง น้ำมัน ที่ มี ไขมัน อิ่มตัว ซึ่ง ซึ่ง จะ พบ ไขมัน ท ท ท ส์ ส์ ใน สำเร็จรูป สำเร็จรูป สำเร็จรูป หรือ หรือ เนย เนย เนย เนย เช่น เช่น เช่น เช่น เช่น ทอด ทอด ทอด ทอด อิ่มตัว ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง ท LD คือ ทำให้ โคเลสเตอรอล โคเลสเตอรอล โคเลสเตอรอล ไม่ ไม่ ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี เสี่ยง ต่อ การ เกิด โรค หัวใจ และ หลอดเลือด

ทั้งนี้ ใน ปี 2559 อย. ได้ ร่วม กับ มหาวิทยาลัย มหิดล งบประมาณ งบประมาณ สำนักงาน สำนักงาน สำนักงาน วิจัย โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ โครงการ กับ ผู้ ประกอบ ไขมัน และ และ ผู้ ประกอบ ผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ เพื่อ เพื่อ เพื่อ แนวทาง ลด ลด ลด ลด ลด พัฒนา พัฒนา พัฒนา พัฒนา พัฒนา น้ำมัน ซึ่ง ไม่ ใช้ ที่ ที่ กระบวนการ กระบวนการ บาง บาง ส่วน ผลิต ผลิต ผลิต และ และ และ ยืนยัน เป็น เป็น ได้ ได้ ปรับ ปรับ และ ผลิต ผลิต ผลิต ไขมัน ไขมัน ใช้ ใช้ ใช้ ใช้ ผสม ผสม ผสม ผสม ผสม น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน น้ำมัน แล้ว และ ปรับปรุง ส่วนประกอบ ของ อาหาร ไม่ น้ำมัน ผ่าน ผ่าน ไฮโดรเจน ไฮโดรเจน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว เป็น ได้ กำหนด ควบคุม และ ดูแล ท ราน ใน ใน อาหาร อาหาร ออก ออก ออก เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น ศ ศ ศ ศ ศ ศ ศ ศ ศ ศ ศ. 2561 จำหน่าย กำหนด อาหาร ห้าม นำ นำ หรือ หรือ จำหน่าย จำหน่าย จำหน่าย จำหน่าย จำหน่าย จำหน่าย จำหน่าย จำหน่าย ศ ศ ศ ศ ศ บังคับ บังคับ วัน ศ ศ ศ ศ ศ ศ ศ ศ ศ. 2562 เป็นต้น ไป โดย ให้ น้ำมัน ผ่าน เติม บาง และ อาหาร มี มี น้ำมัน ผ่าน ผ่าน กระบวนการ ไฮโดรเจน บาง ส่วน เป็น เป็น อาหาร อาหาร อาหาร ห้าม นำ นำ นำ นำ นำ นำ หรือ หรือ หรือ รวม รวม รวม และ และ มี มี มี มี มี มี มี มี มี มี การ ตรวจ พบ ท ราน ส์ ใน อาหาร อาจ มี การ วัตถุดิบ วัตถุดิบ วัตถุดิบ ที่ มี มี มี ท เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น เป็น และ จาก ที่ ประกาศ ฯ มี ผล ใช้ บังคับ

อย. จะ ดำเนิน การ สอบ ระวัง ณ สถาน ผลิต ที่ เข้า เข้า หรือ สถาน ที่ จำหน่าย จำหน่าย จำหน่าย เข้มงวด เข้มงวด พบ ฝ่าฝืน ฝ่าฝืน ฝ่าฝืน ตาม ตาม กฎหมาย กฎหมาย กฎหมาย กฎหมาย ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ส่วน ผู้ ผู้ ผู้ ผู้ ที่ เข้า เข้า เข้า เข้า เข้า เข้า เข้า เข้า เข้า เข้า เข้า จำหน่าย การ พัฒนา ผลิตภัณฑ์ ไม่ ไม่ น้ำมัน ที่ กระบวนการ บาง บาง บาง แล้ว แล้ว ฯ ฯ อย อย. กล่าว ใน ที่สุด

[ad_2]
Source link