เดือน สงสาร ฝน ซัด ซัด ลูก แพนด้า แพนด้า วัย วัย เดือน ตาย ตาย ตาย (คลิป)



[ad_1]

 สุด สงสาร

สุด สงสาร – โกลบอล ต์ ไท ส์ ส์ รายงาน วัน วัน วัน วัน วัน วัน ที่ ที่ ที่ ที่ ค ค ค ค ค ค ว่า พบ ลูก แพนด้า ยักษ์ ยักษ์ อายุ เดือน เดือน น้ำหนัก 14.25 ก.ก. นอน ตาย ริม ใน เขต เฮย สุ่ สุ่ เห มณฑล มณฑล เสฉวน ภาค ภาค ของ ของ หลัง หลัง เหตุ เหตุ ชุก ชุก น้ำ น้ำ เชี่ยว เชี่ยว กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก กราก ผู้เชี่ยวชาญ ชันสูตร พบ เลือด เลือด หัว และ กรรไกร ช่วง พบ อากาศ อากาศ อากาศ พบ และ และ ที่ ที่ แล้ว อาหาร อาหาร ม้าม อาการ อาการ อาการ อาการ อาการ ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด ตกเลือด

 in China's Heishuihe Natu Reserve by a park ranger. The dead cub was discovered on the shore of Xiaohezi Valley </figcaption>
</figure>
<p> การ เสีย เสีย ของ ลูก แพนด้า ความ สะเทือนใจ หลาย หลาย คน คน โลก ออนไลน์ Valley Valley Valley Valley Valley Valley Valley Valley Valley Valley Valley Valley Valley Valley Valley Valley Valley Valley Valley [[[[[[[[[[[[[[[[[[:ดูโทรทัศน์ใช้โทรศัพท์โทรศัพท์ได้ไม่แจ้งแจ้งวาตภัยวาตภัยหวังหวังตัวตัวตัวสามารถสามารถพายุพายุพายุได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้ได้19659006] สำนักงาน ป่า ไม้ เมือง เฉิ ง ตู ต่างๆ ว่า ลูก ถูก ถูก ฝน จน แม่น้ำ แม่น้ำ ที่ ไหล ไหล เชี่ยว เชี่ยว และ จม น้ำตาย ขอ ขอ หน่วย ที่ ที่ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ชนิด ชนิด ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ ต่างๆ on Sunday and Monday. The above picture shows an aerial view of residential houses and submerged fields by floodwater Chengdu on July 2 </figcaption>
</figure>
<p> 1965 เมื่อ วัน จันทร์ ผ่าน มา เกิด เหตุ ตก ตก ตก ชุก จน จน จน ท่วม ท่วม ท่วม [[[[[[[[[[[[[[[[[[[ชีวิตงตูให้ให้ให้เสียเสียเสียชีวิตชีวิตชีวิตชีวิตนี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้นี้โลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลกโลก##ลูกแพนด้า#จมน้ำตย##วาตภัยอุทกภัย</p>
<p> โพ ส ต์ โดย Khaosod – ข่าวสด เมื่อ วัน พุธ ที่ 4 กรกฎาคม 2018 </p>
</blockquote>
</div></div>
<p><script>
 {if (is_in_tdc_iframe!)
    window.fbAsyncInit = function () {
        FB.init ({
          appId: '1723786117864033',
          autoLogAppEvents: true,
          xfbml: false,
          version: 'v3.0'
        });
        
        jQuery (document) .ready (function () {
            FB.XFBML.parse ();
        });
    };</p>
<p>    (function (d, s, id) {
        var js, fjs = d.getElementsByTagName (s) [0];
        if (d.getElementById (id)) {return;}
        js = d.createElement (s); js.id = id;
        js.src = "https://connect.facebook.net/en_US/sdk.js";
        fjs.parentNode.insertBefore (js, fjs);
    } (document, 'script', 'facebook-jssdk'));
}
</script><script> (function (d, s, id) {var js, fjs = d.getElementsByTagName (s) [0]; if (d.getElementById (id)) return; js = d.createElement (s); js. id = id; js.src = 'https://connect.facebook.net/th_TH/sdk.js#xfbml=1&version=v3.0'; fjs.parentNode.insertBefore (js, fjs);} (document, ' script ',' facebook-jssdk '); </script></pre>
[ad_2]
<br /><a href=Source link