"เพลง" คบ "เป๊ก แฮปปี้ เหมือน เหมือน เจอ ที่ ตาม ไม่ ไม่ ไม่ แผน แผน ต่อ ต่อ ต่อ นอก



[ad_1]

มั่นใจ ห่าง ไกล ไกล ไม่ใช่ อุปสรรค รัก 1965 1965 1965 1965 สำหรับ สำหรับ สำหรับ สำหรับ สำหรับ สำหรับ สำหรับ สำหรับ สำหรับ สำหรับ สำหรับ สำหรับ สำหรับ สำหรับ หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม หนุ่ม เศรณี ชาญ วีร กูล 1965 บริษัท รับ ก่อสร้าง เพลง เพลง ใจถึง รัก รัก รัก นี้ นี้ นี้ ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า มา มัน เริ่ม ความ ความ เพื่อน เพื่อน ช่วง ช่วง ช่วง เรา เรา ดา [ที่สุดเค้าอยู่นั้นแต่วันวันเราเป็นแค่เพื่อนเลยเลยต้องต้องเวลานานแล้วแล้วผ่านผ่านในในเราตลอดตลอดตลอดตลอดตลอด[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอด1965ประเทศไม่กลัวความความห่างรอรอรอ[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[เป็นสิ่งที่เาต้องยอมรับณนี้เรายังไปหน้าเดียวกันเดียวกันมองในสิ่งเดียวกันเดียวกันเดียวกันจะจะตัวกันกันกันไปไปต่างต่างต่างต่างเค้าเค้าเค้าเค้าเค้ายยยยหน้าเดียวกันเดียวกันเดียวกันเดียวกันเดียวกันเดียวกันเดียวกันเดียวกันเดียวกันเดียวกันเดียวกันเดียวกัน[ชีวิตที่ตั้งเป้าว่าเราเรียนเรียนนี้แล้วมามาอย่างๆๆก็ที่ที่เค้าเค้า[เราเราเรา[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[

"เรา มา จา 6 ความ เป็น แล้ว เรา คน คน เคย อยู่ ใน ที่ เรา เรา ที่สุด เค้า เค้า เค้า เค้า เค้า เค้า เค้า เค้า ที่สุด ที่สุด ที่สุด 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 6 ได้ มี อะไร จู น กัน เรา รู้จัก เป็น เพื่อน มา ก่อน ถาม ถาม พอ ขยับ สถานะ มี เปลี่ยน ย ย ย ก็ ก็ ก็ ใน ใน บาง บาง อย่าง อย่าง อย่าง อย่าง รู้จัก กัน กัน เป็น มา มา ก่อน ก่อน ก่อน ก่อน ก่อน ก่อน ก่อน ก่อน ก่อน ก่อน [นี้แล้วก็ก็ก็มีมีมุมมุมนึง[[[[นึงนึงนึง[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[4ทุกทุกกับแต่แต่โพสต์อิทททแปะแปะแปะแปะแปะ4444444เดิมเดิมเดิมเดิมเดิมเดิม[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[มั้ย?

"ไม่รู้ เรา เป็น คน หวาน รึ เปล่า"

มี คำ เรียก กัน มั้ ?

"ตลก มาก คือ เรียก ชา ชา ก เพราะ ร้องเพลง บ่อย บ่อย ก็ เพลง เพลง แล้วแต่ ว่า ว่า ตอน ตอน นั้น อะไร อะไร ออก ออก ["

คน ฮือ ฮา เรา ลง รูป เปิด ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว ตัว [[[[[[[[[[มีฟีแบ็กจากๆบางก็งงทำไมทำไมทำไมคนคนนี้นี้นี้นี้[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ข่าวส่วนพ่อเราว่าว่าดียแต่คุณพ่อก็อยู่อยู่อยู่แล้วแล้วแล้วแล้วแล้วแล้ว[[[[แล้วแล้วแล้วแล้วแล้วแล้ว[แล้ว[[แล้วแล้วแล้วแล้ว[แล้ว[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[งวลใจอะไรต้องต้องเจอเจอเจอเจอพ่อเราเราเราเราเราเราเราเราเราเรา[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[9ได้ได้ด้วย[[[[[[[[[[[19659002] "ตัว เป๊ก เอง เพิ่ง เรียน จบ นี้ นี้ แต่ แต่ มี มี ลน ต่อ ต่อ อยู่ อยู่ อยู่ แล้ว แล้ว แล้ว [["

ไม่ ค่ะ เพลง ตั้งใจ จะ ไป เรียน เรียน เรียน เรียน เรียน แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว แล้ว [ต้องไปปีปีอยู่อยู่แล้ว[[[แล้วแล้วแล้วแล้ว[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[["

[ad_2]
Source link