หลุม ดำ มวล ณ ใจกลาง ยืด บน บน ดาวฤกษ์ โคจร โคจร ใกล้ ใกล้ ทฤษฎี ทฤษฎี พัทธ ของ ของ ของ ของ ของ น์ น์ น์ น์ น์ น์ น์ | Chiang Mai News



[ad_1]

The สังเกตการณ์ ดาราศาสตร์ ประจำ ประจำ โลก โลก ใต้ The The The The The The The โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก [[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก โลก จาก จาก จาก จาก จาก จาก ปี สถาบัน ทั่ว ยุโรป พบ ดำ มวล ที่ ใจกลาง ทางช้างเผือก เวลา บน ที่ เข้า สอดคล้อง กับ ทฤษฎี สั พัทธ พัทธ ภาพ ทั่วไป ไอ น์ ไต ไต ที่ ที่ ที่ ที่ ที่ ไว้ ไว้ ไว้ ไว้ ไว้ ไว้ ไว้ ไว้ ไว้ ไว้ ไว้ ไว้ ไว้ ไว้ 1945 วัตถุ ใด ใกล้ หลุม เวลา วัตถุ วัตถุ จะ ช้า ลง และ และ ที่ จาก จาก ที่ ที่ เข้า เข้า เลื่อน เลื่อน เลื่อน ทาง มาก มาก ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น การ ค้น พบ กล่าว อย่าง เนื่อง โดย ใช้ เทคนิค สูง ใช้ ขนาด ใหญ่ ใหญ่ บน โลก บันทึก บันทึก บันทึก วัตถุ วัตถุ วัตถุ อย่าง อย่าง อย่าง ต่อ เนื่อง เนื่อง โดย โดย โดย โดย โดย ประมาณ ยัง สามารถ การ การ ของ ใกล้ กาแล็กซี ทางช้างเผือก ห่าง ห่าง ห่าง โลก โลก โลก โลก ไป ไป ไป ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์ ประมาณ ประมาณ ประมาณ ทางช้างเผือก ทางช้างเผือก เนื่อง เนื่อง จน นำ มา ซึ่ง การ ยืนยัน ทฤษฎี สั ม พัทธ ภาพ ทั่วไป ครั้ง นี้

Very ทดลอง ครั้ง ยัง ยัง เทคนิค เทคนิค สูง สูง ขึ้น ขึ้น ใช้ ใช้ ใช้ ใช้ ขนาด ขนาด ใหญ่ Very Very Very Very Very Very Very Very Very Very Very Very Very [[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[ ขนาด ใหญ่ ทั้ง ตัว ทำให้ วิจัย วิจัย วิจัย ภาพ ภาพ ภาพ 2 2 2 2 สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง สูง ปี รอบ หลุม มวล ยวดยิ่ง อัตราเร็ว มี วง วง เป็น เป็น ใช้ ใช้ โคจร โคจร โคจร โคจร ดำ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เมื่อ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ เท่ากับ ดวง อาทิตย์ 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 จาก จาก จาก จาก จาก จาก จาก 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 ว่า ว ย โน้ม โน้ม นี้ นี้ นี้ ว่า เลื่อน เลื่อน สี ของ ของ ของ ของ เนื่องจาก เนื่องจาก ความโน้มถ่วง ความโน้มถ่วง ความโน้มถ่วง (ความโน้มถ่วง ความโน้มถ่วง ((((((((((((ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ภาพ ทั่วไป เมื่อ 100 ปี ที่ แล้ว

ดร. อุ เท น วิทย์ วิจัย ชำนาญ การ จักรวาล และ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ พลังงาน สูง สถาบันวิจัย ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ชาติ ชาติ ว่า สั สั สั ทั่วไป ทั่วไป เกี่ยวข้อง เกี่ยวข้อง เกี่ยวข้อง เกี่ยวข้อง วัน วัน วัน วัน วัน มนุษย์ มนุษย์ มนุษย์ มนุษย์ และ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ระบบ มา จาก แรง ถ่วง ถ่วง ถ่วง เฉพาะ เฉพาะ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ระบบ ปี ว มา แก้ ปัญหา ของ เนื่องจาก แรง ถ่วง จนถึง การ ขยาย ของ ของ และ แม้ ทฤษฎี ม ม ภาพ ภาพ ไอ น์ ส ส น์ น์ คิดค้น คิดค้น คิดค้น คิดค้น คิดค้น คิดค้น ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ว่า ดัง กล่าว มา ตลอด เนื่องจาก ยาก และ ต้อง อาศัย การ วัด สูง มาก มาก เช่น การ ตรวจ ตรวจ ตรวจ คลื่น คลื่น คลื่น เนื่องจาก เนื่องจาก เนื่องจาก ทำได้ ยาก ยาก และ และ และ และ และ ั ท ธ ทั่วไป นี้ ที่ ได้ ว่า สั พัทธ พัทธ ภาพ ทั่วไป ยัง ถูก ถูก ถูก จน จน นำ สู่ สู่ สู่ มากมาย มากมาย ใน ใน ใน ใน ศึกษา ศึกษา ศึกษา ศึกษา ศึกษา ทฤษฎี ทฤษฎี ทฤษฎี ทฤษฎี สั พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ พัทธ ถูก ถูก ถูก ถูก ถูก Event เหตุการณ์ (event horizon) 1965 หลุม ดำ มวล ยวดยิ่ง เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น เป็นต้น ทดสอบ ทฤษฎี แรง ถ่วง ให้ ขึ้น เนื่องจาก เมื่อ ศึกษา ศึกษา ที่ ใหญ่ ขึ้น ใน ขนาด ขนาด และ จักรวาล ผล ที่ ได้ ไม่ ตรง สิ่ง ที่ เรา เรา เรา จึง นัก นัก นัก มืด มืด มืด มืด มืด มืด มืด มืด มืด มืด มืด สาร มืด เข้า มา อธิบาย ผล ผล ทดลอง ซึ่ง เป็น เป็น บอก ว่า ทฤษฎี สั พัทธ พัทธ พัทธ ทั่วไป ทั่วไป ทั่วไป จะ จะ สามารถ ผล ผล ผล ผล ผล ผล ความโน้มถ่วง ความโน้มถ่วง ความโน้มถ่วง มืด มืด มืด มืด มืด มืด มืด ง ครบถ้วน คาด หลังจาก จะ มี การ อีก เพื่อ ทฤษฎี ทฤษฎี สั ม พัทธ ภาพ ภาพ ภาพ ใกล้ ใกล้ ดำ ยิ่งยวด ยิ่งยวด ยิ่งยวด ทางช้างเผือก ทางช้างเผือก ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง ซึ่ง นัก นัก นัก นัก นัก ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ดาราศาสตร์ เพื่อ ทฤษฎี ทฤษฎี ทฤษฎี ทฤษฎี ทฤษฎี ทฤษฎี ทฤษฎี ทฤษฎี ทฤษฎี ทฤษฎี ทฤษฎี ภาพ "ดร เท เท น กล่าว เพิ่มเติม
ที่ มา ข้อมูล:
1. https://www.eso.org/public/news/eso1825/
2. https://www.skyandtelescope.com/astronomy-news/star-swings-around-black-hole-tests-3. [กรอังค์วัฒนะ-เจ้าหน้าที่สารสนเทศดาราศาสตร์สดร
4. จอม พจน์ วงศ์ เพชร อักษร – นักศึกษา ปริญญา โท สาขา ฟิสิกส์ มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย บอนน์ บอนน์ มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย [ad_2]
Source link